Like 06 Quán Trên FaceBook Nha Các Bạn

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Trứng vịt lộn xào me


Người ta vẫn nói Sài Gòn không có ẩm thực riêng mà chỉ là sự giao thoa của nền ẩm thực bốn phương, do những người dân tứ xứ mang về đây. Sài Gòn chẳng những nổi tiếng bởi món ăn cao sang mà còn được biết đến nhờ những món ăn vặt giản dị nhưng độc đáo. Cút lộn, vịt lộn xào me là một trong những món ăn như vậy.


Món vịt lộn xào me

Người Việt Nam chẳng xa lạ gì với trứng vịt lộn hay trứng cút lộn, món ăn bổ dưỡng và thơm ngon. Nhiều người chỉ quen với trứng cút lộn hay vịt lộn luộc, chấm muối tiêu và ăn kèm rau răm. Nhưng tại đất Sài Thành này, cút lộn hay vịt lộn xào me mới là món ăn khoái khẩu bậc nhất.

Nếu như trứng vịt lộn một người ăn hai quả đã thấy no và ngán thì với trứng cút lộn, mỗi người có thể thưởng thức tới hai, ba chục quả. Đặc biệt, cút lộn xào me càng dễ ăn vì nhỏ và khi xào, nước me ngấm vào trứng làm vị trứng càng thêm đậm đà.

Trứng cút lộn ngọt thơm, me chua nhưng thanh, hành tỏi phi thơm lừng. Món cút lộn xào me bạn có thể ăn mãi mà không chán.

Cách làm hột vịt lộn, cút lộn xào me


Hột vịt lộn xào me là một món ăn ngon, đơn giản, dễ chế biến và quen thuộc với mọi người. Với những nguyên liệu đơn giản là bạn đã có thể bắt tay vào làm món ăn cuối tuần cho gia đình thưởng thức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes